sơ khai Giới Thiệu - Unite.AI
Kết nối với chúng tôi

TẦM NHÌN

Giới thiệu

mm
cập nhật on

Unite.ai là một tổ chức hoàn toàn phi tập trung với một nhóm hiện đang cung cấp tin tức, phỏng vấn và quyền truy cập vào các công cụ AI tốt nhất – Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu của một kế hoạch tổng thể nhiều lớp.

Mục tiêu của chúng tôi là thông báo cho công chúng rộng rãi hơn về tiến bộ của AI, thống nhất cộng đồng AI, thúc đẩy quá trình dân chủ hóa AI, theo dõi điều lệ của chúng tôi về AI có trách nhiệm và để hỗ trợ phát triển AGI (trí tuệ tổng hợp nhân tạo) có lợi.

Công cụ AI của chúng tôi

Hình ảnh.ai – Đây là công cụ AI đầu tiên của chúng tôi, nó cung cấp công nghệ AI mới nhất bằng cách tận dụng mã nguồn mở phổ biến ổn định. Không giống như các trang web cạnh tranh cung cấp các giải pháp khuếch tán ổn định – trang web này miễn phí. Chúng tôi sẽ lặp đi lặp lại và liên tục cải thiện thuật toán của mình khi nhóm của chúng tôi mở rộng và tiếp tục bổ sung tài nguyên cũng như tối ưu hóa học máy các thuật toán được xếp lớp trên phần mềm này.

Công cụ này được thiết kế có chủ ý để trở nên đơn giản, không có các lệnh khó hiểu – Chỉ cần nhập cụm từ tìm kiếm và một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục sẽ được tạo ra.

Đối với những người dùng quan tâm, chúng tôi cũng đã thêm chức năng meme vào trình tạo hình ảnh. Sắp có tùy chọn cho một bộ sưu tập được cá nhân hóa hơn là có thể chia sẻ với bạn bè và gia đình.

Tất nhiên, đây sẽ chỉ là công cụ đầu tiên trong số nhiều công cụ AI mà chúng tôi dự định cung cấp. Cái tên Unite.ai được chọn để hợp nhất cộng đồng AI và hợp nhất tất cả các công cụ nguồn mở tốt nhất dưới một mái nhà kỹ thuật số.

Các dự án trong tương lai sẽ được phát hành bao gồm:

thiên tài.ai – Nền tảng chatbot sử dụng phần mềm nguồn mở và kết nối với phiên bản GPT 3.5 mới nhất trở lên. Bằng cách sử dụng mã nguồn mở cùng với API OpenAI, chúng tôi sẽ tạo trợ lý AI được cá nhân hóa đầu tiên, có thể tùy chỉnh, cá nhân hóa và ghi nhớ.

Nhớ tên bạn, những câu chuyện bạn chia sẻ, vấn đề sức khỏe, hy vọng, ước mơ của bạn, v.v. Bạn muốn một AI có thẩm quyền hay một AI thân thiện và cá tính? Bạn có thể chọn.

Đây sẽ là AI duy nhất của riêng bạn và bằng cách sử dụng công cụ này, mối quan hệ cộng sinh sẽ hình thành và bạn sẽ trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Nghĩ.ai – Đây sẽ là nền tảng cho các công ty đang tìm kiếm giải pháp AI. Bạn muốn xây dựng một ứng dụng để sắp xếp dữ liệu của công ty bạn? Cần sử dụng nhận dạng mẫu để xác định cách tối ưu hóa các ứng dụng kinh doanh? Không biết bắt đầu từ đâu? Think.ai sẽ là giải pháp.

Chúng tôi tạo ra các giải pháp AI có thể mở rộng – Tất cả trong một cộng đồng.

Hội nghị

Chúng tôi hiện nhận được hơn 200 khách truy cập mỗi ngày đang tìm kiếm các hội nghị AI, trong khi chúng tôi cung cấp danh sách miễn phí các hội nghị hàng đầu trên thế giới, chúng tôi cũng đang nghiên cứu các tùy chọn để ra mắt mạng Hội nghị Unite.ai của riêng mình. Mục tiêu sẽ là một mạng lưới các hội nghị ở các thành phố sau:

  • London
  • Newyork
  • Toronto
  • San Francisco
  • Austin
  • Las Vegas

Nếu bạn có kinh nghiệm trong mạch hội nghị xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi

Một đối tác sáng lập của unity.AI & một thành viên của Hội đồng Công nghệ Forbes, Antoine là một nhà tương lai học người đam mê tương lai của AI và robot.

Ông cũng là người sáng lập của Chứng khoán.io một trang web đầu tư, nền tảng AI tổng hợp hình ảnh.ai, & có phải anh ấy hiện đang làm việc để ra mắt thiên tài.ai một nền tảng sẽ cung cấp cho người dùng khả năng định cấu hình và triển khai các tác nhân tự trị bằng cách chia lời nhắc thành các tác vụ phụ.